Đảo hoa ở Kon Trang Long Loi- Tác giả: Ban NguyễnĐảo hoa ở Kon Trang Long Loi- Tác giả: Ban Nguyễn
Quốc bảo Sâm Ngọc Linh K5Quốc bảo Sâm Ngọc Linh K5
Thác Pa Sỹ- Tác giả: Đào Phúc Quang VũThác Pa Sỹ- Tác giả: Đào Phúc Quang Vũ
Tiếng vọng- Tác giả: Nguyễn Thế ĐứcTiếng vọng- Tác giả: Nguyễn Thế Đức
Lợp mái nhà Rông-Tác giả: Nguyễn BanLợp mái nhà Rông-Tác giả: Nguyễn Ban
Hoa mai anh đào khoe sắc- Tác giả: Bùi Thanh TrungHoa mai anh đào khoe sắc- Tác giả: Bùi Thanh Trung
Nét mới trên lòng hồ thủy điện Plei Kroong- Tác giả: Huy ĐằngNét mới trên lòng hồ thủy điện Plei Kroong- Tác giả: Huy Đằng

Bộ VHTT&DL triển khai thực hiện Công điện số 1099/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.


Ngày đăng: 26-08-2021

Triển khai Công điện số 1099/CĐ-TTg ngày 22 tháng 8 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Tại công văn số 3078/BVHTTDL-VHCS, ngày 26/8/2021 Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu các cơ quan, đơn vị thuộc/trực thuộc Bộ; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao; Sở Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch; Sở Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương:

1. Quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Công điện số 1099/CĐ-TTg ngày 22 tháng 8 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong thực hiện tăng cường giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch, bảo đảm mục tiêu ngăn chặn, kiểm soát dịch bệnh tại cơ quan, đơn vị.

2. Chủ động tổ chức thực hiện các hình thức tuyên truyền phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương về gương người tốt việc tốt; tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái; chia sẻ, vận động người dân tự giác thực hiện giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch nhằm tạo sự đồng thuận xã hội; cổ vũ, truyền cảm hứng cho nhân dân với tinh thần “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, “lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực”.

3. Tổ chức triển khai hiệu quả Kế hoạch số 2796/KH-BVHTTDL ngày 06 tháng 8 năm 2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc hướng dẫn toàn dân tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, thể lực, phòng, chống bệnh tật giai đoạn 2021- 2025 với khẩu hiệu “Cả nhà tập ngay, đánh bay COVID”.

4. Các cơ quan báo chí thuộc Bộ bám sát diễn biến tình hình dịch bệnh COVID-19 để tập trung làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền; đảm bảo kịp thời, trung thực, chính xác, khách quan về công tác phòng, chống dịch COVID-19, góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. Kiên quyết đấu tranh, phản bác các luận điệu xuyên tạc, thù địch, thông tin sai sự thật, xấu độc về phòng, chống dịch COVID-19./.

Trung tâm TTXTDL.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kon Rẫy: Vùng đất giàu nét đẹp văn hóa, lịch sử

Nằm giữa đại ngàn Tây Nguyên, huyện Kon Rẫy từ lâu được biết đến là vùng đất sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hòa quyện cùng chiều sâu văn hóa truyền thống, lưu giữ những giá trị lịch sử hào hùng. Nơi đây còn là “cái nôi” nuôi dưỡng và phát triển một kho tàng di sản văn hóa phi vật thể phong phú, đa dạng của cộng đồng các DTTS tại chỗ.

VITM HÀ NỘI 2025: KIẾN TẠO TƯƠNG LAI XANH CHO DU LỊCH VIỆT NAM

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) Hà Nội 2025 diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E Hà Nội), đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình "xanh hóa" ngành du lịch Việt Nam. Sự kiện thường niên do Liên chi hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Du lịch Việt Nam và bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch,

Khai mạc Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 21 năm 2025

Sáng ngày 03/04 Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cùng Hiệp Hội Du lịch thành phố tổ chức khai mạc Ngày hội Du lịch lần thứ 21 năm 2025 với thông điệp “Hội tụ và tỏa sáng”.

Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam Tiêu Biểu Xuất Khẩu 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 27-3, Hội chợ Hàng Việt Nam Tiêu Biểu Xuất Khẩu 2025 đã chính thức khai mạc tại TP.HCM, do UBND TP.HCM phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức. Sự kiện thu hút gần 750 doanh nghiệp trong nước và hơn 200 nhà mua hàng quốc tế đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ.