Không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh Kon Tum
Sáng 23/4, tại sảnh Cà phê Indochine Khách sạn Đông Dương, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc “Không gian trưng bày giới thiệu các sản phẩm văn hóa du lịch đặc trưng của tỉnh”.
Cổng chính không gian trưng bày văn hóa, sản phẩm du lịch
và các sản phẩm OCOP tỉnh Kon Tum
Nhằm tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch, thương mại trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, liên kết sản phẩm, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm văn hóa, điểm du lịch của địa phương, kích hoạt và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm góp phần ổn định và nâng cao đời sống mọi mặt của nhân dân các dân tộc trong khu vực, thúc đẩy kinh tế - xã hội của Kon Tum nói riêng, khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung cũng như tôn vinh, quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, xúc tiến, quảng bá tiềm năng phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Kon Tum đến bạn bè trong nước và quốc tế trong điều kiện bình thường mới.
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh từ ngày 23-24/4/2022, trong đó có các: Không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP của các huyện, thành phố; Không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc trên địa bàn Tỉnh; Không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu và Không gian trưng bày kết nối với các doanh nghiệp du lịch giới thiệu các tour, tuyến điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.
Phó Tổng cục trưởng - Tổng cục du lịch Hà Văn Siêu đến tham quan không gian trưng bày của Trung tâm TTXTDL tỉnh Kon Tum
Các bạn nhỏ thích thú khi xem thông tin du lịch về tỉnh Kon Tum
Nhiều sản phẩm OCOP của các huyện, thành phố và ấn phẩm Du lịch tỉnh được giới thiệu tại không gian trưng bày. Ảnh: TT
Không gian trưng bày lần này sẽ góp phần tạo điều kiện cho các cơ sở OCOP cũng như các doanh nghiệp Du lịch có cơ hội quảng bá, giới thiệu, từng bước tạo dựng thương hiệu, nâng tầm giá trị cho sản phẩm. Đồng thời, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và sử dụng sản phẩm chất lượng. Đây cũng là cơ hội cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch, thương mại trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, liên kết sản phẩm, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm văn hóa, điểm du lịch của Tỉnh; các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá, giới thiệu, kết nối sản phẩm của địa phương.
Thiên Trang